การแต่งตั้งคณะกรรมการเลื่อนระดับ

สอบถาม ปรึกษาหารือ เรื่องบริหารงานบุคค การเข้าระบบแท่ง การเลื่อนระดับ การประเมิน ฯลฯ
ณปภัช
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 06 ม.ค. 2018 2:04 pm

การแต่งตั้งคณะกรรมการเลื่อนระดับ

โพสต์โดย ณปภัช » เสาร์ 06 ม.ค. 2018 2:50 pm

เรียนสอบถาม
1. การแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินการเลื่อนระดับ ปฏิบัติการ เป็นชำนาญการ
2. การแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินการเลื่อนระดับ ปฏิบัติงาน เป็นชำนาญงาน
ตามประกาศ ก.อบต.ข้อ 191 (7) ข้อ 2 กรณีที่องค์การบริหารส่วนตำบลเป้นผู้ดำเนินการให้
ปลัด อบต. เป็นประธาน และผู้อำนวยการกองหรือหัวหน้าส่วนราชการเป้นกรรมการ
โดยมีหัวหน้าสำนักงานปลัด เป็นกรรมการและเลขานุการ
อยากทราบว่า การเลื่อนระดับ ทั้งข้อ 1 และข้อ 2 ต้องแต่งตั้งคณะกรรมการตามนี้ใช่ไหมค่ะ

คือเห็นของที่อื่นไม่ได้แต่งตั้งแบบนี้ค่ะ

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 1 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน